Cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại phát sinh trên sàn giao dịch

CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI PHÁT SINH TRÊN SÀN GIAO DỊCH

Khi phát sinh tranh chấp, Sàn giao dịch TMĐT Toinenlamgi.com đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Toinenlamgi.com và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố.

Bước 2: Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà Công ty đã công bố thì Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho Thành viên không quá 5 ngày làm việc.

Bước 3: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận Kế toán – Tài chính, Bộ phận nội dung…) và liên hệ xác nhận với Thành viên về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.

Người mua gửi khiếu nại về:

- CÔNG TY TNHH BMS SOLUTIONS

- Địa chỉ VP: 204/4B Quốc lộ 13, P 26, Q Bình Thạnh, HCM

- Email: [email protected]

Toinenlamgi.com tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Người Mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị Người Bán đăng sản phẩm/dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm Người Bán, Người Mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Người Bán cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Toinenlamgi.com sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến Người Mua và Người Bán nếu được Người Mua hoặc Người Bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi Người Bán, Người Mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho Ban quản trị Toinenlamgi.com. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Người Bán: Toinenlamgi.com sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Toinenlamgi.com sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ sản phẩm/dịch vụ của Người Bán đó trên Toinenlamgi.com đồng thời yêu cầu Người Bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên Người Mua, Người Bán, thì một trong 2 bên Người Mua và Người Bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

 

Xem thêm >> Quy chế hoạt động Sàn giao dịch TMĐT Toinenlamgi.com<<